0indy

มิตรภาพ และอิสระภาพแห่งดนตรี รอคุณอยู่ที่นี่...
ระหว่างการพัฒนา พบปัญหาการใช้งาน โปรดแจ้งที่ webmaster.0indy.com
brighter day : บล็อก
เพื่อน
0
โปรไฟล์
0
เพลง
0
บล็อก
0
รูปภาพ
0
วิดีโอ
0
บทความ
0

พวกเราเป็นวงน้องใหม่ มีอะไรจะเล่าให้ฟัง ??

เขียนเมื่อ 7 ส.ค.2553 19:44 น.

 วง Brighter Day ของเรา เป็นวงน้องใหม่ อะไร ๆ ก๊ ยังไม่พร้อม ....

มาเริ่มกันที่อย่างแรก ....

                 เพลง  >>>  อันนี้พวกเราพร้อมอยู่แล้ว เพราะผมแต่งไว้เยอะแยะ .. แต่ยังไม่ได้ทำดนตรีอย่างเดียว ... เพลงแต่งไว้เยอะมาก ไม่รู้จะแต่งทำไม ตัวผมเองยังไม่รู้เลย เวลามันเห็นอะไรที่มันเกิดสะดุดใน..มันก็เกิดเป็นเพลง ส่วนมากจะเป็นเพลงแนวอกหัก .. แอบรักเธอ แอบซ้ำใจ ประมาณนั้น !!! ส่วนม๊ากก็ประมาณ นั้น ""

 

                 กีตาร์ >>> ของน้องคับ ..เพราะของตัวเองพัง เล่นจนพัง หน้า A มีไม่เล่น เล่นหน้า B มันก็เลยพัง กว่าจะทำเพลงเสร็จแต่ละเพลง ยากเย็นม๊าก..ก๊ขอขอบคุณทุกคนที่ช่วยติชมน้าส์คร๊าฟฟ

 

                 มาถึงส่วนสำคัญ >>> ห้องอัด <<อ๊าคคคค>> มะอยากจะเอ๋ย เพราะว่าห้องอัดเรา คือร้านเกมส์ ใช่ร้านเกมส์อัด ที่อัดเสียงไม่ใช่อะไร ไมล์จากหูฟัง .. << ตอนกำลังอัดมีเด็กกำลังเล่นเกมส์อยู่ เสียงมันดัง มือกีตาร์ของเราเกิดอาการไม่พอใจ .. วีนแตกคับ บอกออกไปว่า มึงจะเงียบไม่เงียบ !!! ไม่เงียบเจอตบ !!!  เลยผ่านไปได้ด้วยดี สำหรับ ลายกีตาร์ ส่วนคนร้องตอนกำลังอัด ก็เจอปัญหาเหมือน กันตอนที่ผมกำลังอัด ข้าง ๆ นั้งเล่นเกมส์อยู่ ด่าคนในเกมส์ ว่า คว. ไอ้ควายเอ๋ย .. เท่านั้นแหล๊ะคับ .. เสียง ไอ้ คว. ไอ้ควย เต็ม เลย .. กว่าจะเสร๊จ ก๊ปาไป ครึ่งวัน

 

                  แต่พอทำเสร๊จออกมา ขอบคุณทุกคนที่ช่วยกันรับฟัง .. วงของเรายังไม่พร้อมอะไรมากมายนั้น .. แต่ เราจะตั้งใจเพลงออกมาให้ดีที่สุด .. เพลงต่อไปของเราจะทำออกมาให้ดี กว่า เพลงแอบรักเธอ คับ

 

 ขอบคุณจากใจ 

วง Brighter Day

1
Copyright (c) 2008-2009, 0indy.com. All right reserved.
Powered by MusicATM.com.